Hướng dẫn sử dụng truyền thông xã hội cho khách sạn và Resort

Phương tiện truyền thông xã hội có thể được cho là phương tiện dùng để thông tin liên lạc mà người dùng đã tạo ra ra cộng đồng trực tuyến để chia sẻ thông tin, ý tưởng, thông điệp cá nhân và nội dung khác.

Điều gì thật sự quan trọng cho khách sạn?

Phần mềm quản lý nhà nghỉ Ohotel

Phần mềm quản lý nhà nghỉ Ohotel

Nếu vận dụng một cách chính xác, tiếp thị trên truyền thông xã hội có thể là một nền tảng tuyệt vời để tương tác giữa khách hàng và khách sạn hoặc khách hàng với khách hàng mới và nhờ vào nó chùng ta còn xác định được khách hàng tiềm năng. Điều này có thể tạo ra một thương hiệu của bạn và có thể khuyến khích những người khác để nghỉ tại khách sạn của bạn.

Phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể trình bày một cơ hội để bạn phản hồi tiêu cực hoặc nhận xét về khách sạn. Người ta thường sử dụng các nền tảng như phương tiện truyền thông xã hội để trút sự thất vọng của họ về một thương hiệu một thương hiệu nào đó. Tuy nhiên điều này không hẳng là một chuyện xấu, miễn là bạn đáp ứng với nhận xét. Hãy nghĩ về nó như một cơ hội để bạn có thể phê chuẩn và sửa đổi mình.

Social Media

Với sự xuất hiện càng ngày càng nhiều của các trang mạng truyền thông xã hội. Sự phát triển của các trang mạng xã hội lại là một cơ hội cho các khách sạn, tạo điều kiện cho họ giới thiệu về mình:

  • Facebook: Đây là kênh truyền thông xã hội lớn nhất, và chúng ta có thể sử dụng nó như một đòn bẩy. Khi bắt đầu để đưa khách sạn chúng ta lên Facebook, việc đầu tiên ta làm là cần thiết lập một  Fanpage và khuyến khích sự chú ý của nhiều người khác bằng cách để họ “like” Fanpage của chúng ta, thậm chí chúng ta còn có thể sử dụng một số công cụ để tạo ra những “like” ảo.
  • Pinterest: Pinterest là một trang mạng xã hội “chia sẻ hình ảnh”. Điều này làm website này trở thành một nơi tuyệt vời để khách sạn thể hiện hình ảnh của bạn nếu bạn tổ chức các sự kiện hoặc đám cưới. Chúng ta bắt đầu Pinterest điều đầu tiên như những trang mạng xã hội khác là tạo một tài khoản và tải lên một số hình ảnh mà bạn có.
  • phan mem quan ly khach san

    Kết nối xã hội

 

  • Blog: Phát triển nội dung trở thành một việc quan trọng cho phần SEO, Blog khách sạn sẽ cung cấp những nội dung quan trọng mọi người cần biết. Viết blog là một cách tuyệt vời để tạo ra và phổ biến các thông tin hữu ích với một giọng điệu thân thiện. Blog cho phép người dùng bình luận và tương tác với bạn và tương tác với những khách hàng khác. Hãy bắt đầu để xây dựng một Blog của mình đi, việc cần làm đầu tiên là tạo một tài khoản và tiếp theo là nội dung của Blog, và nhớ là phải có thêm hình ảnh vào.

Khi bạn đã suy nghĩ về việc phát triển trên mạng xã hội thì đây là một vài lời khuyên để thực hiện tốt hơn:

  • Giám sát liên tục và nhất quán: Điều quan trọng là phải luôn luôn theo dõi các kênh truyền thông xã hội của khách sạn; phương tiện truyền thông xã hội không bao giờ “ngủ”.
  • Cung cấp giá trị gia tăng cơ hội và tương tác với khách hàng: Tương tác của bạn với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng sẽ cung cấp một số loại lợi ích mà sẽ khuyến khích sự quan tâm của khách hàng hơn nữa.
  • Đáp ứng cho cả hai nhận xét ​​tích cực và tiêu cực, nhưng đặc biệt là trả lời những nhận xét tiêu cực: các nỗ lực truyền thông xã hội là một phần để mở rộng của danh tiếng và thương hiệu của bạn. Vì vậy, nó đặc biệt quan trọng để giữ vững danh tiếng và trả lời các nhận xét tiêu cực.
Hướng dẫn sử dụng truyền thông xã hội cho khách sạn và Resort
4.5 (90%) 2 votes