Giải pháp quản lý chống sự gian lận của lễ tân trong khách sạn

Những vấn đề mà các nhà quản lý khách sạn gặp phải khi điều hành khách sạn/nhà nghỉ của mình đó là : số lượng điện năng tiêu hao hàng tháng quá lớn, không quản lý được lượng khách ra vào, gây thất thoát, tốn nhiều thời gian và chi phí. Để giải quyết tình trạng trên công ty OXU Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp mới đó là hệ thống  điều khiển nguồn điện từng phòng, giúp quản lý chặt chẽ, chống thất thoát, tiết kiệm điện, chống sự gian lận của lễ tân giúp việc quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Các giải pháp quản lý khách sạn thường triển khai:

+ Dùng sổ sách kết hợp excel : Nhân viên tự tính giá tiền. Chủ khách sạn cần kiểm tra nhân viên có ghi chép chính xác vào sổ hay không bằng việc theo dõi camera hoặc cần thường xuyên có mặt tại đó?
+ Dùng phần mềm: Tự động tính được giá phòng. Nhân viên tùy chỉnh được thời gian. Chủ khách sạn kiểm tra thủ công với buồng phòng, bảo vệ, camera kiểm tra khách vào phòng nghỉ có khớp với phần mềm hay không?

+ Khóa, thẻ từ: chi phí cao nhưng chỉ có tác dụng tiết kiệm điện, không có tác dụng trong quản lý.

Tuy nhiên, tất cả giải pháp trên đều có sự thất thoát về tiền phòng nếu nhân viên không cập nhật phần mềm hay ghi chép vào sổ. Nó còn gây lãng phí về tiêu thụ điện do không có hệ thống tự động bật tắt điện khi có khách nghỉ.

Sử dụng đơn giản, dễ dàng phát hiện gian lận của lễ tân

Với những thao tác đơn giản: khi khách đặt phòng , trả phòng hoặc khách ra khỏi phòng lễ tân chỉ cần thao tác trên phần mềm là hệ thống điện sẽ tự động tắt hoặc mở.Vì vậy, vừa có tác dụng tiết kiệm điện vừa có thể quản lý được chính xác triệt để.

giải pháp chống sự gian lận của lễ tân trong quản lý khách sạn

 Giải pháp quản lý khách sạn OHOTEL

Tự động hóa hoàn toàn:

  1. Buộc lễ tân check in cho khách đó vì chỉ có check in thì điện trong phòng mới kích hoạt.
  2. Buộc check out cho khách vì nếu không hệ thống tiếp tục tính tiền.

Nguồn điện được sử dụng tiết kiệm:

  1. Nguồn điện được sử dụng một cách tối đa nhất, chỉ khi phòng có khách nguồn điện mới kích hoạt và hệ thống bắt đầu tính tiền.
  2. Khách ra ngoài: ngắt điện khi khách gửi chìa khóa ra ngoài nhưng hệ thống vẫn tính tiền bình thường và bật điện khi khách trở về giúp tiết kiệm điện tối đa.
  3. Dọn phòng: khi chuyển sang chế độ dọn phòng thì hệ thống sẽ tự động bật điện trong một khoảng thời gian nhất định, quá thời gian đó điện trong phòng sẽ tự động ngắt, vừa tiết kiệm điện, tránh gian lận đồng thời tăng lên đáng kể tính chuyên nghiệp cho nhân viên dọn phòng.

Quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi: 

  1. Giám sát hoạt động kinh doanh online 24/24 qua điện thoại, máy tính bảng: phần mềm chạy offline trên máy tính và quản lý online trên điện thoại.Phần mềm  chạy rất ổn định vì không phụ thuộc vào mạng internet. Khi có internet dữ liệu sẽ được đẩy lên website và người quản lý có thể quản lý được tình hình kinh doanh của khách sạn mình.

 

cách chống sự gian lận của lễ tân trong quản lý khách sạn

                                Hệ thống quản lý chặt chẽ, tự động hóa, chống sự gian lận của lễ tân

Lắp đặt dễ dàng, đảm bảo mỹ quan khách sạn :

Đối với những khách sạn đang xây dựng thì việc lắp đặt là việc khá dễ dàng. Còn đối với những khách sạn đã đi vào hoạt động thì chúng tôi chỉ cần đi 1 đường dây tín hiệu, vừa an toàn, đảm bảo mỹ quan lại sửa chữa dễ dàng. Tuổi thọ của thiết bị khá cao do chỉ là đường truyền tín hiệu (như dây mạng) để điều khiển nguồn điện của từng phòng.

Hệ thống điện của OXU không những có thể giúp bạn tiết kiệm điện và hơn nữa hệ thống còn có thể chống sự gian lận của lễ tân, đặc biệt chi phí thấp hơn và phù hợp hơn so với sử dụng khóa, thẻ từ hay camera rất nhiều .

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất : Mr. Tiến  0965 222 665 

Hotline : 02413. 603. 665  – 0888. 542.665

 

Giải pháp quản lý chống sự gian lận của lễ tân trong khách sạn
5 (100%) 1 vote