Ấn tượng mô hình khách sạn HOTEL GARNI – Trào lưu khách sạn mới

Trên thị trường kinh doanh dịch vụ lưu trú xuất hiện khá nhiều mô hình khách sạn cao cấp và đi kèm đó là những mức giá vô cùng đắt đỏ. Giữa những khách sạn cao cấp đó xuất hiện một trào lưu khách sạn mới xuất hiện gần đây đó chính là Hotel Garni – Một trong những loại hình lưu trú đang được sử dụng khá phổ biến và thu hút đông đảo khách du lịch.

Hotel Garni là gì?

Thuật ngữ Hotel Garni dùng để nói đến mô hình khách sạn nhỏ, số phòng không dưới 10 và không vượt quá 100 phòng. Hotel Garni được xây dựng và thiết kế đơn giản  nhưng cung cấp đầy đủ dịch vụ như nhà hàng, quầy bar hay sân tennis để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, hotel garni cũng có bãi đỗ xe, wifi và một số dịch vụ cơ bản khác.

Mặc dù mô hình khách sạn hotel garni khá đơn giản về mọi mặt nhưng lại nhận được sự quan tâm của nhiều du khách quốc tế, đặc biệt là khách du lịch bình dân.

Hotel Garni có gì khác biệt so với khách sạn thông thường

Tiết kiệm cho khách hàng nhờ giá cả phải chăng

Với số lượng phòng không quả nhiều chính là yếu tố tuyệt vời để Hotel Garni mang đến cho bạn một mức giá cả cực kì phải chăng và dễ dàng cá nhân hóa dịch vụ. Điều này tạo nên sự kết nối gần như ngay lập tức với khách hàng. Nếu bạn chỉ cần một địa điểm lưu trú vừa tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ thì Hotel Garni là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hầu hết các nhân viên làm việc tại các hotel garni đều được yêu cầu nhớ tên khách hàng ngay từ ngày đầu tới nhận phòng, đảm bảo đáp ứng dịch vụ kịp thời và phục vụ nhanh chóng.

Phong cách thiết kế độc đáo, riêng biệt

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Hotel garni so với các mô hình khách sạn khác nằm ở phong cách thiết kế độc đáo. Mỗi phòng của Hotel Garni có thể mang một thiết kế kiến trúc khác nhau, không đồng nhất trong phong cách hay màu sắc và cách bày trí. Chính sự không đồng nhất này là yếu tố thu hút khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn đúng với sở thích và mục đích sử dụng của từng người. Hotel garni kích thích sự tò mò, khám phá của du khách.

Cung cấp đầy đủ tiện nghi

Phòng của Hotel Garni có diện tích tuy nhỏ nhưng khách hàng vẫn được phục vụ những tiện nghi cơ bản như giường ngủ, tivi, bàn làm việc, điều hòa, nhà vệ sinh trong, Wi-Fi, bãi đỗ xe tại chỗ miễn phí… Ngoài ra, một số Hotel Garni còn có thêm dịch vụ nhà hàng phục vụ đồ ăn sáng, đồ uống để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Chú trọng vào chất lượng phục vụ của nhân viên

Chính vì quy mô khách sạn nhỏ, số lượng phòng không quá nhiều là yếu tố tuyệt vời để tập trung vào khách hàng, tạo kết nối với khách hàng thường xuyên. Nhờ vậy, hầu hết các nhân viên tại Hotel garni hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, dễ dàng phục vụ nâng cao chất lượng, mang đến tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Việc phát triển đa dạng các hình thức lưu trú sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho từng đối tượng khách hàng. Hiểu được đặc điểm cũng như tính chất hoạt động của Hotel Garni, nhân sự khách sạn sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn trong quá trình phục vụ, đồng thời có thể kết hợp kinh doanh để mở rộng thị trường.

 

5/5 - (1 bình chọn)