Tuyệt chiêu khiến khách hàng chủ động hướng đến khách sạn của bạn

Một khách sạn có  nhiều đối tượng khách hàng là điều không thể tránh khỏi, bởi những nhu cầu như công tác lưu trú hay nghỉ giờ là luôn luôn có, khách hàng luôn tự biết chọn cho mình nơi nghỉ phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu cá nhân, nếu những yếu tố trên được thỏa mãn thì việc giá tiền phù hợp và dịch vụ tốt được ưu tiên lên hàng đầu. Quản trị nhà hàng khách sạn là điều không hề đơn giản với những nhà quản lý thiếu kinh nghiệm, và thường dễ mắc nhiều sai lầm dẫn đến lợi nhuận khách sạn sụt giảm.

Vậy làm sao để hướng khách hàng đến khách sạn mình một cách chủ động?

Khách hàng luôn luôn đưa ra 3 yếu tố để đi đến quyết định chọn cho mình một khách sạn lưu trú khi đến đó.

Thứ nhất : Vị trí

Tất nhiên mọi chuyến lưu trú đều có mục đích, và việc chọn được vị trí thuận lợi nhất cho công việc là điều chắc chắn, vì vậy ngay từ đầu khởi công khách sạn, bạn hãy nhắm cho mình hướng đối tượng khách hàng mà mình ngắm đến, lượng người đi qua khách sạn của bạn là bao nhiêu, việc đó sẽ giúp bạn có những được cái nhìn tổng thể hơn lượng khách hàng mà bạn có thể có được mỗi tháng.

Thứ 2: Dịch vụ

Những dịch vụ đi kèm luôn luôn là chủ đạo thu hút và giữ chân khách của khách sạn, bởi nếu chỉ có thuê,nghỉ phòng cơ bản thì khách sạn nào cũng có thể làm tốt. Vì vậy việc nâng tầm dịch vụ lên chuyên nghiệp sẽ giúp việc kinh doanh trở lên dễ dàng hơn nhiều, hãy bám sát và các ngày lễ, thời điểm trong năm để đưa ra những dịch vụ tương xứng, việc đó sẽ nâng tầm khách sạn của bạn lên rất nhiều.

Thứ 3: Giá cả

Như tôi đã nói ở trên, tất nhiền rồi, yếu tố giá cả là luôn luôn hàng đầu đặc biệt là ở việt nam, khi mà tiềm thức người việt có thói quen ưa giá cả tốt nhưng dịch vụ vẫn phải đảm bảo, việc cân bằng giữa dịch vụ và giá cả đem lại là không hề đơn giản, nhưng hãy chú ý một chút về khâu quản lý, hãy áp dụng chính sách giá cả linh hoạt theo thời điểm, đừng quá cứng ngắc về giá cả điều đó sẽ làm bạn tụt lại so với đối thủ khác bởi bạn sẽ chẳng biết được người ta làm gì hôm nay đâu. Hãy tăng giảm theo thời điểm, luôn luôn đề xuất một sự kiện khuyến mại để thu hút khách hàng.

Trên là một số lưu ý nhỏ giúp bạn hiểu rõ việc kinh doanh khách sạn muốn vững thì phải hiểu rõ được khách sạn và đưa ra được các chính sách hợp lý. Và đặc biệt các bạn có thể tham khảo thêm về trợ lý được yêu thích nhất cho các nhà quản lý hiện nay là phần mềm quản lý khách sạn Ohotel với việc giúp các nhà quản lý tránh được những thất thoát chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Đánh giá bài viết !