Những lý do nên dùng phần mềm OHOTEL

Bạn đang kinh doanh khách sạn ? Bạn có rất nhiều việc cần phải làm ? Và bạn quản lý không xuể mọi việc trong khách sạn? . Bạn phải lo PR cho khách sạn? lo làm thế nào để thu hút khách hàng? lo những vẫn đề về kinh doanh… Và tiếp theo bạn phải lo tới quản lý làm sao cho đúng và không bị thất thoát tài sản, cũng như các dịch vụ mà khách đã sử dụng tại khách sạn để sau này khách quay trở lại khách sạn?. Nếu quản lý với cách thủ công bạn sẽ gặp phải những khó khăn như sau:

Chi phí hoạt động cao do cần nhiều nhân viên, giám sát, tiền điện nước hàng tháng.

Tốn quá nhiều thời gian để quản lý và giám sát nhân viên .

Bạn chưa quản lý được chính xác số lượt khách nghỉ, thời lượng mỗi lượt nghỉ( phụ thuộc vào lễ tân)

Không thể quản lý được khách đã sử dụng những dịch vụ nào trên phòng khách.

Bạn chưa kiểm soát được số phòng, vật dụng, hàng hóa, nhập xuất một cách dễ dàng, hiệu quả và còn xảy ra thất thoát.

Việc kiểm tra in hóa đơn, thống kê doanh thu, in hóa đơn còn gặp nhiều khó khăn?.

Bạn chưa sắp xếp được hợp lý khách sạn, nhà nghỉ của mình? Và cảm thấy khách sạn, nhà nghỉ của mình bị thất thoát tài sản?

Không thể quản lí khi đi xa…..

Phần mềm quản lý khách sạn của Ohotel sẽ giúp bạn giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác:

  • Phần mềm Ohotel sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo  khi khách hàng ở và sử dụng các dịch vụ khi ở khách sạn: biết được khách ở trong giờ nào, đi ra khỏi phòng khi nào, sử dụng loại nước uống hay đồ ăn gì, thao tác đạt phòng nhanh chóng , dễ dàng,  quản lí được số hàng hóa trong kho,quản lí khách sạn từ xa, cho phép cập nhật giá phòng theo thời điểm…
  • Việc áp dụng phần mềm khách sạn hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ đi công tác hay ở văn phòng thì họ vẫn có thể dễ dàng quản lí được khách sạn.
  • Nhưng khi bạn áp dụng phần mềm quản lý khách sạn thì bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề gì ? Đó là phần mềm phải có đầy đủ các chức năng quản lý cần thiết, đơn giản để có thể dễ dàng sử dụng được, khả năng nâng cấp trong tương lai. Tiếp đó là dịch vụ hỗ trợ sau khi khách hàng sử dụng phần mềm của công ty sẽ được công ty tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ xa, có thể hỗ trợ online ngay.

Phần mềm OHOTEL – quản lý khách sạn với những tính năng nổi trội như:

  • Chuyên gia quản lí: Quản lý triệt để, chống thất thoát, nắm bắt chính xác số lượt nghỉ, thời lượng nghỉ. Việc tính toán thời gian cho từng phòng nghỉ căn cứ theo đồng hồ riêng được niêm phong trong phần cứng do vậy đảm bảo chính xác tuyệt đối, không thể thay đổi, dịch vụ đặt phòng được thực hiện nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản. Việc quản lí kho cũng trở nên đơn giản, các danh mục hàng hóa, số lượng, giá, chủng loại, thể loại đã được quản lí trong danh sách tránh tình trạng thất thoát tài sản. Các báo cáo được chi tiết hơn, khách sạn có thể cập nhật giá cả cho phù hợp với từng thời điểm kinh doanh, sao chép giá một cách đơn giản, dễ dàng…
  • Tiết kiệm thời gian quản lý tối đa : Quý vị không mất thời gian giám sát camera hay nhân viên . Cũng không cần mất thời gian để hạch toán sổ sách. Tất cả chỉ cần 1 click.
  • Tính năng quản lí từ xa : Quý vị có thể thoải mái đi bất cứ đâu, đi du lịch…. mà vẫn quản lý tốt công việc kinh doanh của mình qua Smartphone, Ipad,…
  • Siêu tiết kiệm điện : So với các giải pháp tiết kiệm điện hiện đang áp dụng trên thị trường như thẻ từ, công tắc tiết kiệm điện thì phần mềm OHOTEL tỏ ra tối ưu và vượt trội hơn hẳn. Khách hàng có thể tiết kiệm từ 10 -25% chi phí điện hàng tháng
  • Dễ dàng sử dụng, tối ưu cho người dùng, phù hợp với mọi đối tượng: OHOTEL được phát triển dựa trên nguyên tắc đơn giản, trựcquan, dễ sử dụng, với những tính năng cần thiết và hữu dụng nhất. Nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hình ảnh cơ sở Việc áp dụng Hệ thống OHOTEL vào quản lý giúp tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Khách hàng lưu trú có thiện cảm với chất lượng dịch vụ hơn
  • Việc áp dụng Hệ thống OHOTEL vào quản lý : giúp tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Khách hàng lưu trú có thiện cảm với chất lượng dịch vụ hơn.
  • Chạy đa nền tảng: bạn có thể dễ dàng biết được tình hình khách sạn mình ra sao khi bên cạnh có điện thoại, máy tính, ipad….
  • Cập nhật theo thời gian thực: thời gian sẽ tự động cập nhật chính xác

Hãy đơn giản hóa việc quản lí  với hệ thống quản lý khách sạn OHOTEL. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi giúp bạn .

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn Chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 6 số 29 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 - Cư Xá Bà Điểm - Hóc Môn - HCM
  • Kinh Doanh: Tư vấn Mr.Tiến 0984.241.591
    Ms.Phượng 0965.222.734
  • Tổng đài hỗ trợ : 0965.222.302
  • Email: Contact@oxu.vn
  •  

     

    Rate this post