Hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn vẫn luôn được các chủ đầu tư mở rộng không ngừng, hiện nay việc kết hợp kinh doanh thêm 2-3 loại hình khác bổ trợ cho cho việc kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn được cho là rất thịnh hành. Vậy nên việc cùng lúc quản lý nhiều hình thức sao cho hiệu quả được cho là bài toán đau đầu mà nhà chủ kinh doanh vẫn đang trăn trở. Hiểu được vấn đề đó, với cương vị là một công ty giải pháp hàng đầu, chúng tôi luôn cập nhật để đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Cùng Ohotel tìm hiểu tính năng tích hợp sử dụng Tích hợp phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn.
1. Có tổng cộng bao nhiêu lại modun quản lý có thể tích hợp
Với tiêu chí không ngừng phát triển từng ngày, đến nay Ohotel đã đưa ra tổng cộng 6 modun quản lý cho các hình thức kinh doanh khác nhau. Bao gồm: kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn; kinh doanh quán hát karaoke; kinh doanh quán bida; kinh doanh quán massage; kinh doanh nhà hàng; kinh doanh quán café.
6 hình thức trên đều có thể hoạt động độc lập hoặc tích hợp tuỳ ý sao cho phù hợp với các hình thức kinh doanh của khách hàng. Nhiều sự kết hợp đang được các chủ cơ sở khách sạn áp dụng hiện nay. Đặc biệt là kinh doanh khách sạn kết hợp với nhà hàng, quán cafe. Ngoài ra kinh doanh karaoke kết hợp với nhà nghỉ, massage cũng là hình thức kết hợp hiệu quả.
2. Nếu muốn dùng thêm tính năng có mất thêm chi phí không
Câu hỏi về chi phí luôn là vấn đề mà nhiều chủ đầu tư quan tâm. Và câu trả lời là có phát sinh thêm chi phí. Thay vì bỏ tiền ra mua thêm 1 phần mềm riêng lẻ nữa. Việc bạn tích hợp thêm modun song song được cho là giải pháp kinh tế tối ưu. Như vậy sẽ vừa tiết kiệm thêm chi phí vừa tiện lợi cho việc quản lý hơn.
3. Vậy các bước để tích hợp thêm modun
Khi khách hàng muốn tích hợp thêm một hoặc một vài hình thức kinh doanh khác thì cần làm theo các bước như thế nào? Để được hướng dẫn chi tiết cũng như được báo giá tính năng, khách hàng nên liên hệ với bộ phận kinh doanh hoặc tổng đài hỗ trợ phần mềm quản lý khách sạn Ohotel. Thông tin liên hệ khách hàng có thể xem tại đây.