Boutique hotel – loại hình bất động sản “một vốn bốn lời”

Năm 2018, xu hướng kinh doanh loại hình bất động sản nghỉ dưỡng Boutique hotel đang được phát triển mạnh mẽ và được ưa chuộng bởi du khách trên toàn thế giới. Với thiết kế mới lạ đặc sắc và khả năng sinh lợi nhuận cao – “một vốn bốn lời”, thì đây là loại hình BĐS đang thu hút đông đảo các nhà đầu tư quan tâm. Boutique hotel thực chất là gì? và vì sao nó lại được quan tâm đến vậy? Cùng Ohotel khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Boutique hotel là gì?

Boutique hotel là những khách sạn có quy mô nhỏ, trên 10 phòng và không nhiều hơn 100 phòng. Boutique hotel thường là một khách sạn hoạt động độc lập hoặc là một phần của các chuỗi khách sạn lớn.

Các Boutique hotel thường tạo phong khách riêng cho mình, có thể là một thiết kế nổi bật trẻ trung, hiện đại cũng có thể được thiết kế tinh tế và mang chút hơi hướng nghệ thuật cổ điển.

Boutique-Hotel

Boutique có phong cách trang trí, bày biện độc đáo, nghệ thuật

Với thiết kế không gian thân mật, Boutique hotel luôn tạo cảm giác ấm cúng, riêng tư cho khách du lịch. Sự thân thiện gần gũi trong cách phục vụ và dịch vụ chuyên nghiệp là yếu tố tạo nên thành công của loại hình nghỉ dưỡng này.

Vì sao boutique hotel thu hút khách du lịch?

Không gian gần gũi là một trong những yếu tố quan trọng nhất thu hút khách du lịch. Không gian nhỏ xinh, nghệ thuật nên Boutique hotel luôn mang lại cảm giác ấm cúng, bình yên, không gian riêng tư như ở nhà chứ không phải thuê phòng khách sạn. Với cách bày trí ở khách sạn có sự đồng nhất với nhau về màu sắc trong các phòng thì không gian các phòng ốc của Boutique hotel lại hoàn toàn ngược lại. Mỗi phòng đi theo một hướng khác nhau, không theo một khuôn khổ rất nghệ thuận và tinh tế, mang tới cảm giác hấp dẫn, thu hút du khách.

boutique hotel

Boutique Hotel có sức hấp dẫn đặc biệt bởi phong cách trang trí tinh tế

Bên cạnh đó, Boutique hotel thường cá nhân hóa dịch vụ, tập trung vào khách hàng. Sự kết nối giữa nhân viên và khách hàng luôn cao hơn và gần gữi hơn so với khách sạn. Nhân viên phải đoán biết trước khách muốn gì và được yêu cầu phải nhớ hết tên khách hàng ngay trong ngày đầu khách đến nhận phòng. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ tại Boutique hotel và khách sạn thông thường.

Boutique Hotel – loại hình bất động sản “một vốn bốn lời”

Từ đầu năm 2018 đến nay, Boutique hotel đã được thổi vào một luồng gió mới vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Sở dĩ Boutique hotel nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bởi nó nằm trong những dự án tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng hàng nghìn tỷ đồng, thừa hưởng lợi ích và các tiện nghi của toàn bộ dự án. Bởi chúng được xây dựng tại các vị trí trung tâm xung quanh là các nhà hàng, quán bar, club…. đầy đủ tiện nghi thu hút khách du lịch tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn với chất lượng cao cấp.

boutique hotel

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời mà không đắt đỏ

Nếu resort. villas hay những khách sạn 4, 5 sao hướng đến những khách hàng VIP, có điều kiện kinh tế thì Boutique Hotel lại có mức giá “dễ chịu” hơn, cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời mà không quá đắt đỏ, xa xỉ.

Boutique hotel được đánh giá thu về nguồn lợi nhuận kép khi kết hợp mô hình khách sạn biển. Theo chủ đầu tư chia sẻ ”Giá phòng lưu trú tại Phú Quốc dao động từ 600.000 đến 1.500.000 đồng/đêm hoặc cao hơn rất nhiều vào giờ cao điểm. Tỷ suất lấp đầy đặt phòng trước tại đây là 80%. Như vậy, mỗi boutique hotel có quy mô trên dưới 30 phòng sẽ thu về doanh thu tầm 3 tỷ đồng một năm là hoàn toàn trong tầm tay”.

 

Boutique hotel – loại hình bất động sản “một vốn bốn lời”
4.67 (93.33%) 3 votes