OHOTEL chống gian lận, thất thoát tối đa cho nhà nghỉ khách sạn

Hệ thống OHOTEL tránh thất thoát tối đa cho nhà nghỉ khách sạn

Thất thoát doanh thu cho nhà nghỉ khách sạn đến từ đâu?

Bạn là chủ khách sạn, nhà nghỉ nhưng với công việc bận rộn hàng ngày bạn không thể luôn túc trực tại cơ sở kinh doanh của mình. Từ đó bạn không trực tiếp giám sát các nhân viên vận hành nhà nghỉ, khách sạn của mình. Vậy làm sao biết được khách sạn, nhà nghỉ của bạn đang kinh doanh hoàn toàn hiệu quả ?

Hàng tháng hoặc thậm chí hàng ngày, hàng tuần bạn được nhân viên cấp dưới báo cáo tình hình kinh doanh với doanh số ngày càng giảm sút trong khi thực tế không hề như những dữ liệu bạn nhìn thấy.

Vậy theo bạn thất thoát doanh thu tới từ đâu?

  • Do nhân viên tính tiền nhầm cho khách?
  • Lãng phí điện năng khi khách không có tại phòng nhưng tất cả hệ thống điện trong phòng đều vẫn bật?
  • Nhân viên lễ tân hoặc quản lý cố tình không cho khách thực hiện check in trên hệ thống tính tiền?
  • Nhân viên hoặc quản lý cho khách sử dụng thẻ dọn phòng để nghỉ mà bạn không biết?

Lễ tân là bộ phận chính đảm nhận việc nhận đặt phòng và thu tiền của khách. Vì vậy nếu bạn muốn tìm nguyên nhân gây thất thoát doanh thu trong khách sạn của mình thì đây là nơi đầu tiên nên kiểm tra.

Khi nhân viên lễ tân hoặc nhân viên báo cáo sai tình trạng phòng cũng như báo cáo doanh thu không chính xác. Vậy làm sao để biết được nhân viên quản lý có báo cáo trung thực ?

Giải pháp của OHOTEL để tránh thất thoát doanh thu tối đa là gì?

OHOTEL mang lại hệ thống giải pháp quản lý tối ưu nhất cho bạn dựa trên nền tảng phần mềm tính tiền tự động. Phần mềm kết hợp quản lý chặt chẽ dựa trên quản lý hệ thống điện.

– Khi khách vào nhận phòng, bắt buộc nhân viên phải thực hiện check in trên phần mềm thì phòng mới có điện -> Tránh thất thoát về báo cáo doanh số.

– Khi khách ra ngoài thực hiện cho khách ra ngoài trên hệ thống, những thiết bị điện không cần thiết sẽ được ngắt -> Tránh lãng phí nguồn điện không cần thiết.

– Khi khách trả phòng thực hiện trả phòng trên hệ thống  nguồn điện sẽ tắt và tự động tính tiền -> Tránh sai lệch trong tính phí phòng và lãng phí nguồn điện.

– Khi nhân viên cố tình cho khách nghỉ bằng thẻ dọn phòng ư? Hệ thống tự động cài đặt thẻ dọn phòng chỉ có hiệu lực trong thời gian bạn cho phép từ 15 tới 20 phút.

Với những hiệu quả mà OHOTEL mang lại bạn còn chần chừ gì? Hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Tải và dùng thử phần mềm truy cập đường dẫn dưới đây:

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

Để được tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ đến địa chỉ:

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới – Thị trấn Chờ – Yên Phong – Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 6 số 29 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 – Cư Xá Bà Điểm – Hóc Môn – HCM
  • Kinh Doanh: Tư vấn Mr.Tiến 0984.241.591
    Ms.Phượng 0965.222.734
  • Tổng đài hỗ trợ : 0965.222.302
  • Email: Contact@oxu.vn
5/5 - (2 bình chọn)