Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

Theo thống kê, tính đến tháng 9-2022 cả nước có đến 22.000 khách sạn lớn nhỏ với 632.000 phòng, đến tháng 9 – 2023 con số đó đã lên tới 23.800 khách sạn với 755.000 phòng. Với mức độ tăng trưởng ngày càng nhanh và mạnh mẽ của ngành kinh doanh khách sạn thì yêu cầu đặt ra với các nhà quản lý là nên sử dụng phương pháp, phần mềm quản lý khách sạn nào để có thể đem lại hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất có thể.

Vì sao cần sử dụng hệ thống quản lý khách sạn?

Hiện nay, hầu hết khách sạn vẫn đang sử dụng phương thức quản lý cũ đó là: sử dụng sổ sách, giấy tờ kết hợp với Excel để tính toán. Tuy nhiên, phương pháp quản lý đó lại có rất nhiều hạn chế như: mất quá nhiều thời gian để quản lý; thất thoát doanh thu; chi phí tốn kém; không thể nắm bắt được chính xác lượt khách nghỉ, thời lượng nghỉ; gặp vấn đề trong việc quản lý nhân viên….

Thị trường phần mềm quản lý khách sạn hiện nay ra sao?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn với rất nhiều tính năng với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được hệ thống quản lý tối ưu nhất, phù hợp nhất với bài toán quản lý của khách sạn mình lại là điều làm cho các nhà quản lý hết sức trăn trở.

Hệ thống quản lý khách sạn nào tối ưu nhất cho các nhà quản lý?

Thấu hiểu được những trăn trở của các nhà quản lý khách sạn và những nhược điểm của các phương pháp quản lý hiện tại, đã thôi thúc đội ngũ cán bộ Công ty OXU Việt Nam nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống quản lý tổng thể khách sạn có tên là OHOTEL. OHOTEL chính là giải pháp hàng đầu cho các nhà quản lý trong lĩnh vực Khách sạn/Nhà nghỉ.  Ngoài ra, OHOTEL còn tích hợp với quản lý nhà hàng, quán bar, massage, karaoke…trong khách sạn và phần cứng quản lý nguồn điện từng phòng, cung cấp cho khách hàng giải pháp quản lý tổng thể giúp giải quyết tất cả các bài toán về quản lý khách sạn.

Giao diện Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

Lợi ích khi sử dụng hệ thống quản lý OHOTELlà gì?

 

 

Quản trị khách sạn mọi lúc mọi nơi
Người dùng có thể nắm bắt hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hoặc laptop nhờ tính năng Quản lý từ xa của Ohotel
Tích hợp hệ thống quản lý nguồn điện vào quản lý khách sạn
Quản lý chặt chẽ trạng thái phòng, tình trạng ra vào phòng, tránh tối đa việc gian lận của nhân viên. Tự động đóng, ngắt điện khi khách hàng ra khỏi phòng.
Quản lý tổng hợp các dịch vụ trong khách sạn
Tích hợp quản lý nhà hàng, minibar,spa, karaoke… trong khách sạn, chuyển tiền thanh toán cùng hóa đơn phòng của khách.

Ưu điểm nổi trội của hệ thống Ohotel

  • Sử dụng offline trên máy tính nên dù có mất mạng thì phần mềm vẫn hoạt động bình thường, quản lý online trên điện thoại, smartphone.
  • Quản lý theo thời gian thực của phần mềm và lễ tân không thể sửa được.
  • Quản lý chặt chẽ nhân viên,tránh tối đa tình trạng nhân viên gian lận.
  • Tích hợp phần cứng quản lý tự động thiết bị điện trong phòng giúp tiết kiệm điện năng.
  • Giao diện được thiết kế thông minh, dễ thao tác, thân thiện với người dùng.
  • Tích hợp khóa thẻ từ vào hệ thống phần mềm
  • Phân quyền tài khoản, nhóm tài khoản linh hoạt.
  • Mã hóa dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật dữ liệu.
  • Hỗ trợ email tự động báo cáo.
  • Chi phí thấp nhất thị trường với một phần mềm đa tính năng như OHOTEL
  • Tích hợp xuất hoá đơn điện tử cho máy tính tiền

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống OHOTEL

Tiện ích nổi bật của hệ thống Ohotel

phần mềm quản lý khách sạn

Các chức năng cơ bản của hệ thống quản lý OHOTEL

Quản lý kho
Quản lý xuất , nhập, tồn hàng hóa. Quản lý hàng hóa: thông tin, giá cả… Cảnh báo tồn kho.
Quản lý hệ thống
Quản lý tài khoản đăng nhập hệ thống.Phân quyền người dùng trên hệ thống.Thiết lập loại phòng, giá phòng.Thiết lập sơ đồ phòng trong khách sạn.
Quản lý nguồn điện
Tránh tối đa tình trạng lễ tân gian lận. Tiết kiệm điện. Biết được chính xác thời gian khách lưu trú
Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng. Dịch vụ của khách hàng. Quản lý hành trang của khách hàng.
Quản lý sản phẩm
Quản lý thông tin sản phẩm. Quản lý giá nhập và giá bán. Thiết lập định lượng nguyên liệu (nếu có).
Quản lý thu - chi
Quản lý các loại thu, chi trong khách sạn. Quản lý thanh khoản nội bộ. Quản lý lịch sử thu tiền, công nợ
Hệ thống báo cáo - thống kê
Báo cáo doanh thu, lợi nhuận. Báo cáo đặt phòng, nhận phòng, trả phòng… Báo cáo và thống kê hóa đơn, chứng từ. Báo cáo xuất – nhập – tồn. Thống kê danh sách lưu trú.
Quản lý đặt phòng
Hệ thống đặt phòng linh hoạt, đặt phòng nhanh, dự kiến chi phí cho khách hàng. Quản lý đặt phòng theo đoàn có chính sách giá linh động.
Quản lý chương trình khuyến mãi
Khuyến mãi theo đối tượng khách hàng. Khuyến mãi theo thời gian. Chính sách giá linh động. Khuyến mãi theo loại phòng.
Quản lý nghiệp vụ
Quản lý hiện trạng phòng, đặt phòng, nhận phòng của khách lẻ và khách đoàn. Quản lý các nghiệp vụ cơ bản: nhận phòng, chuyển phòng, trả phòng, bán hàng…
Quản lý khóa thẻ từ
Thiết lập các thông tin cho khách lưu trú như số phòng, thời gian…cho mỗi khóa cửa. Hệ thống khóa từ sẽ check in/check out bằng thẻ và được ghi nhận trên phần mềm
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Phần mềm đa ngôn ngữ hỗ trợ người dùng tiện lợi. Phù hợp với nhiều loại hình nhà nghỉ, khách sạn trong và ngoài nước.

Bạn có muốn dùng thử sản phẩm ?

Để giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng chính xác. OXU hỗ trợ khách hàng dùng thử phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL miễn phí trong vòng 15 ngày.
Quý khách có thể tải về dùng thử theo link bên dưới.

Lưu ý : tài khoản đăng nhập mặc định trên phầm mềm là "admin" và pass "admin"

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

Gửi thông tin để nhận tư vấn và báo giá

    Hoặc liên hệ

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn Chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 6 số 29 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 - Cư Xá Bà Điểm - Hóc Môn - HCM
  • Tư vấn giải pháp : Mr.Tiến 0984.241.591
  • Tổng đài hỗ trợ : 0965.222.302
  • Email: Contact@oxu.vn