9 Điều mà du khách thấy khó chịu khi ở khách sạn/ nhà nghỉ

Để hoạt động của khách sạn phục vụ chuyên nghiệp hơn đã có phần mềm quản lý khách sạn, Nhưng dù phan mem quan ly khach san có tốt đến đâu thì cũng sẽ không thể làm hài lòng tất cả các khách hàng được vì mỗi khách hàng có một yêu cầu riêng. Dù là khách sạn hạng sang cho đến những nhà nghỉ tầm trung, đôi khi các du khách cũng không thể tránh khỏi một số điều phiền phức xảy ra trong quá trình ở khách sạn của mình.

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số những điều mà khiến các du khách không hài lòng về khách sạn

1.Người khuân vác

Tại nhiều khách sạn trên thế giới luôn có dịch vụ khuân hộ đồ cho khách sạn lên phòng. Đây là nhiệm vụ của khách sạn và khách hàng không có “nghĩa vụ” bắt buộc phải trả tiền cho những người khuân vác này. Tuy nhiên nếu một anh chàng mang đồ lên phòng cho bạn và cứ đứng “lì” ở đó không chịu đi cho đến khi bạn đưa tiền tip thì quả thật là một điều khó chịu.

2.Thang máy

Khi bạn ngủ quên và biết rằng bữa ăn sáng dưới sảnh sẽ đóng cửa trong 10 phút nữa, bạn vội vàng ra bấm thang máy. Tuy vậy do vận chuyển nhiều người một lúc và mỗi người cần xuống những vị trí khác nhau, thang máy sẽ lần lượt dừng lại từng tầng một. Điều này sẽ khiến bạn thực sự “phát cáu” khi phải di chuyển từ tầng 20 xuống tầng 1.

3.Dịch vụ phòng kết thúc sớm

Bạn có việc phải ra ngoài đến 23h đêm mới về đến nhà. Chưa kịp ăn tối trong khi các cửa hàng bên ngoài đã đóng cửa. Vị cứu tinh duy nhất ở đây chính là dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng. Thế nhưng sẽ không còn gì “ức chế” hơn khi bạn được khách sạn thông báo thời gian cung cấp dịch vụ phòng là từ 6h sáng đến 22h tối.

4.View xấu

Bạn đã phải trả nhiều tiền để có được một view đẹp từ cửa sổ phòng khách sạn của mình như ngắm toàn thành phố hay biển. Tuy vậy, điều duy nhất bạn thấy qua khung cửa sổ của mình chính là những tòa nhà khác. Sau đó được nhân viên giải thích biển đang ở phía xa xa. Nếu bạn cố gắng kiễng chân và nghiêng đầu để nhìn lách qua tòa nhà trước mắt, bạn sẽ thấy cả một thiên đường đang vẫy gọi!

5.Phục vụ phòng

Dù bạn đã treo biển “Không làm phiền trước cửa phòng”. Nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời “xin lỗi”. Bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị ảnh hưởng.

6.Mọi người đều có thể nhìn thấy bạn

Hãy cẩn thận với những khách sạn lắp cửa kính trong suốt và xung quanh đó là những tòa nhà cao tầng khác. Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bước ra từ phòng tắm trong tình trạng khỏa thân. Và nhận ra rằng trong tòa nhà đối diện đang diễn ra một cuộc họp với một “đống” người.

7.Wifi chậm

Wifi chậm hay không kết nối được là điều mà nhiều du khách thừa nhận họ cảm thấy bực bội.

8.Vòi hoa sen

Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách thức đóng, mở nước khác lạ so với các bạn thường dùng. Vì vậy bạn sẽ phải mất một thời gian để tự mày mò ra cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tìm cách. Có thể nước xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Điều tệ hơn nữa là khi bạn mở nhầm về phía vòi có nước nóng.9.

Hóa đơn

Khi bạn trả phòng, lễ tân đưa cho bạn một hóa đơn bao gồm phí sử dụng quầy mini bar. Trong khi bạn không hề động đến. Điều này sẽ khiến bạn mất thời gian để giải thích và khách sạn lên kiểm tra lại.

Rate this post