Đây có lẽ là câu hỏi mà bạn và nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn đang băn khoăn. Bởi nó không chỉ liên quan tới chi phí mà còn cả những tính năng hữu ích thật sự mà phần mềm gói nâng cao mang lại. Để trả lời cho câu hỏi này, Ohotel sẽ kể một câu chuyện có thật của vị khách hàng dễ mến – anh Hùng. Chủ một khách sạn 3 sao ở Hồ Chí Minh chia sẻ.
Hài lòng với những gì đang có là chưa đủ
Khi mới bước chân vào kinh doanh dịch vụ phòng nghỉ khách sạn, anh Hùng đã có ý định tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ để giúp công việc kinh doanh được tốt hơn. Tuy nhiên, do ban đầu lượng khách hàng ngày cũng không nhiều. Anh chỉ muốn một phần mềm có tính năng đơn giản như thanh toán, in hóa đơn, báo cáo. Và đặc biệt là cần dễ sử dụng.
Anh Hùng chia sẻ đã từng tham khảo các phần mềm tính tiền. Và đã mua một phần mềm tính tiền khách sạn trong thời hạn một năm để áp dụng cho khách sạn của mình. Tuy nhiên, khi dùng một thời gian, anh nhận ra phần mềm khó sử dụng. Anh bỏ không sử dụng nữa và quyết định tìm một phần mềm khác để thay thế.
Như một cơ duyên, anh Hùng được sự giới thiệu từ một người bạn cũng cùng kinh doanh khách sạn. Anh biết đến phần mềm quản lý khách sạn Ohotel và dùng thử miễn phí 15 ngày. Chỉ với vài thao tác đơn giản đã có thể đặt phòng check-in, check-out cho khách , in hóa đơn, quản lý kho hàng,… Phần mềm hoàn toàn thuyết phục anh Hùng quyết định đặt bút ký hợp đồng chính thức.
Đồng hành cùng bạn trong toàn thời gian sử dụng
Tuy nhiên trong thời gian đầu, anh khá bận rộn và gặp một số vấn đề trong công việc. Anh chưa đưa hoàn toàn phần mềm vào quy trình quản lý khách sạn. Khi tìm hiểu được những vướng mắc anh Hùng đang gặp phải. Nhân viên hỗ trợ vẫn thường xuyên theo sát và hỗ trợ anh cùng nhân viên làm quen với phần mềm cùng với các tính năng quản lý một cách thành thạo.
Từ ngày có phần mềm, công việc quản lý của anh trở nên ổn định và phát triển hơn. Sau gần một năm sử dụng, khách sạn được nhiều người biết đến hơn. Số lượng khách đặt phòng ngày càng tăng. Và chúng tôi cảm thấy mừng cho anh.
Một hôm, anh Hùng tâm sự với Thư – nhân viên hỗ trợ phần mềm rằng:. “Anh mới mở rộng thêm nhà hàng và định mua thêm phần mềm quản lý nhà hàng”. Và bạn Thư đã giới thiệu tới anh mô đun nhà hàng được tích hợp ngay trong phần mềm quản lý khách sạn Ohotel. Tích hợp quản lý 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. Và dù anh có mở rộng thêm phòng hát, quán cà phê, spa, bida,.. Thì Ohotel vẫn có những giải pháp quản lý tiện lợi nhất cho anh.
Không gì là không thể nếu bạn mở lòng chia sẻ với chúng tôi
Sau khi được Thư tư vấn tích hợp thêm mô đun nhà hàng, anh Hùng vẫn còn ngờ ngợ chưa hoàn toàn yên tâm. Để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng. Chúng tôi đã cho anh Hùng dùng thử gói tích hợp mô đun nhà hàng để trải nghiệm thực tế nhất.
Và chỉ 3 ngày sau, chúng tôi nhận được tin vui từ anh Hùng. Anh đã quyết định tích hợp thêm mô đun nhà hàng và quán cà phê nâng cao. Để đồng hành với công việc kinh doanh của mình trong thời gian tới.
Anh Hùng chia sẻ:. “ Anh vô cùng hài lòng với tính năng quản lý định lượng của phần mềm. Nhờ có chức năng này anh có thể nắm bắt kho hàng nguyên liệu chính xác cho nhà hàng và quán cà phê, có phần mềm anh nhận ra tránh thất thoát được rất nhiều”.
Vì vậy, tùy vào mô hình kinh doanh và giai đoạn phát triển của khách sạn mà bạn có thể lựa chọn những gói phù hợp.
Hãy nói cho chùng tôi biết những khó khăn mà bạn gặp phải! Bằng tất cả kinh nghiệm đã và đang đồng hành cùng hơn 2000+ nhà nghỉ khách sạn lớn nhỏ trên toàn quốc và nước ngoài, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tốt nhất.
Xóa tan nỗi lo tính toán sổ sách hằng đêm, nỗi lo hao phí doanh thu với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.