CHẨN ĐOÁN HIỆN TRẠNG THẤT THOÁT, CHI PHÍ, HIỆU SUẤT CỦA KHÁCH SẠN

Thất thoát luôn là nỗi lo hàng đầu của các chủ kinh doanh khách. Bên cạnh đó, việc lãng phí chi phí hoặc chưa hoạt động với hiệu suất tối ưu cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc hàng loạt nhà nghỉ, khách sạn phải chuyển nhượng, đóng cửa trong năm 2018. Vậy làm sao để xác định chính xác hiện trạng thất thoát, hiện trạng sử dụng chi phí cũng như hiệu suất hoạt động của khách sạn?

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai hơn 2000+ nhà nghỉ, khách sạn lớn nhỏ, Ohotel đã đúc kết được phương pháp xác định chính xác hiện trạng thất thoát, chi phí và hiệu suất cho các nhà nghỉ, khách sạn.

CHẨN ĐOÁN HIỆN TRẠNG THẤT THOÁT TIỀN KHÁCH SẠN

  • Bạn có đang nghi ngờ nhân viên lễ tân gian lận tiền bạc hoặc có thể sai sót trong khâu tính tiến?
  • Bạn có chắc chắn rằng mình đã nhận đủ doanh thu vào cuối mỗi ngày mà không bị thất thoát?
  • Bạn có chắc chắn rằng nhân viên kho không khai khống chi phí nhập hàng, nguyên liệu.
thất thoát doanh thu khách sạn

Thất thoát tiền bạc, doanh thu là nỗi lo của nhiều chủ nhà kinh doanh

CHẨN ĐOÁN THẤT THOÁT, HÀNG HÓA, NGUYÊN LIỆU

  • Nhân viên của bạn có thỉnh thoảng trộm hàng hóa, nguyên liệu trong kho mang ra ngoài bán không?
  • Nhân viên của bạn có tự ý lấy bia, rượu, nước ngọt, đồ ăn để sử dụng với mục đích cá nhân không?
  • Nhân viên của bạn có tự ý lấy nguyên liệu ra nấu ăn với mục đích cá nhân không?

CHẨN ĐOÁN HIỆN TRẠNG SỬ DỤNG CHI PHÍ

  • Khách sạn của bạn có đang có lãng phí tiền điện, nước trong trường hợp khách ra ngoài vẫn để trong trạng thái sử dụng không?
  • Có chi phí nào không hợp lý, có thể cắt bỏ ngay mà không ảnh hưởng tới hoạt động của cửa hàng không?
  • Bạn có quản lý được chính xác hoạt động thu chi của khách sạn không?

CHẨN ĐOÁN HIỆN TRẠNG HIỆU SUẤT

  • Nhân viên tại khách sạn có đủ kỹ năng chưa và hoạt động với hiệu suất tối đa chưa?
  • Nhân viên khách sạn có đi trễ, về sớm có làm việc riêng trong giờ làm việc không?
  • Quy trình dọn phòng/ phục vụ/ thanh toán của khách sạn đã tối ưu chưa?
  • Các khách hàng có được trải nghiệm tốt và đánh giá cao chất lượng dịch vụ của bạn không?
  • Bạn có quản lý được khách sạn từ xa không? Bạn đã biết cách phân tích các báo cáo, số liệu để đánh giá hoạt động của khách sạn chưa?

Trên đây là những chuẩn đoán có thể giúp các chủ nhà nghỉ/ khách sạn rà soát được lỗ hổng gây mất hiệu quả trong quá trình kinh doanh của mình để có những giải pháp phù hợp.  Hoặc bạn có thể liên hệ tới OHOTEL

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn Chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 6 số 29 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 - Cư Xá Bà Điểm - Hóc Môn - HCM
  • Tư vấn giải pháp : Mr.Tiến 0984.241.591
  • Tổng đài hỗ trợ : 0965.222.302
  • Email: Contact@oxu.vn
  • Xóa tan nỗi lo hao phí – Tăng hiệu quả tối đa với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

    5/5 - (1 bình chọn)