Hướng dẫn thay đổi email tự động gửi báo cáo trên phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Kính gửi Quý khách hàng!

Do lượng khách hàng của OHOTEL ngày càng tăng nên email mà chúng tôi cung cấp để tự động gửi báo cáo về tình hình doanh thu của khách sạn tới mail của Quý khách hàng bị quá tải. Vì vậy, để không bị gián đoạn việc nhận báo cáo, OHOTEL xin được hướng dẫn Quý khách hàng cách thức đổi lại mail gửi báo cáo như sau:

1. Thiết lập thông tin email trong phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Vào Thiết lập ban đầu -> Chọn E-mail -> Hiển thị màn hình Thiết lập gửi mail :

– Nhập thông tin Email gửi ( Mail và Pass ) vào khung khoanh màu đỏ.

(Có thể thiêt lập lại danh sách mail nhận bằng cách nhập thêm mail vào Danh sách mail nhận)

– Sau đó bấm vào  ” Lưu ”

2. Cấu hình tài khoản Gmail để gửi được mail

Để hệ thống có thể truy cập vào email và gửi được email .Thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt Coccoc hoặc Chrome : Đăng nhập vào email bằng email gửi ( email vừa thiết lập bên trên )

Bước 1: Không sử dụng đăng nhập 2 bước

Đăng nhập 2 bước là chức năng mỗi khi bạn đăng nhập thì google sẽ gửi mã code đến SĐT của bạn, sau đó bạn nhập mã code vào thì mới đăng nhập được. Vì bạn đang gửi tự động nên phải tắt chức năng này nhé.

Để tắt thì bạn vào link này nhé, nếu bạn đã tắt thì có thể bỏ qua.

Bước 2: Bật quyền truy cập vào tài khoản gmail

Bạn vào link này để chuyển sang chế độ ON nhé. Thường xong bước này là phần mềm có thể truy cập và tự động gửi mail báo cáo tới mail nhận của bạn, trong trường hợp bạn vẫn chưa thể nhận được mail từ phần mềm, lúc này bạn cần thực hiện thêm bước thứ 3 dưới đây.

Bước 3: Kết nối với hòm thư gmail của bạn

Bạn vào link này và click vào tiếp tục để cho phép gửi mail tự động trên phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.

Sau khi hoàn thành 3 bước trên là bạn đã hoàn thành việc thiết lập Email tự động gửi báo cáo.

Trong quá trình sử dụng, Quý khách hàng cần hỗ trợ xin liên hệ tới Tổng đài hỗ trợ OHOTEL:

0965.222.302 Hoặc 0984.241.591

Ngoài ra quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua công cụ chat trực tuyến của chúng tôi trên website https://hotel.oxu.vn/. Hãy đặt câu hỏi hoặc thắc mắc nhân viên tư vấn luôn trực tuyến 24/24h.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng hệ thống quản lý khách sạn OHOTEL!

Kính chúc Quý khách hàng làm ăn phát đạt!

4.5/5 - (6 bình chọn)