Sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin cùng cuộc cách mạng công nghệ số 4.0 trên toàn thế giới đã và đang đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp – tổ chức. Hòa nhập vào cuộc cách mạng 4.0 trên toàn thế giới. Chúng ta không thể sử dụng phương pháp cũ để xử lý các vấn đề được nữa. Để có thể tồn tại cũng như phát triển, việc kinh doanh khách sạn cần phải có những thay đổi sao cho phù hợp với sự biến động của thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Vậy các khách sạn hiện nay cần làm gì trong thời đại công nghệ 4.0?
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, khách sạn cần làm gì?
Tư duy sáng tạo không ngừng:. Trong kinh doanh muốn phát triển thì cần luôn phải tư duy sáng tạo để không dậm chân tại chỗ. Đặc biệt trong ngành kinh doanh khách sạn với nhiều tính chất đặc thù để không thụt lùi đã khó. Muốn phát triển cần sáng tạo không ngừng. Các khách sạn luôn đổi mới tư duy hàng ngày, hàng giờ. Bắt buộc bạn cũng không thể đứng ngoài vòng quay đó.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp:. Trong thời đại công nghệ số, những sản phầm công nghệ thông minh không ngừng được ra đời và phát triển phục vụ cho quản lý các hoạt động tại khách sạn. Nếu không tự xây dựng cho mình tác phong làm việc chuyên nghiệp thì sẽ khó có thể hòa nhập với những quy trình tiên tiến.
Luôn sẵn sàng thay đổi khi cần thiết:. Khách sạn của bạn luôn phải trong tư thế sẵn sàng thay đổi, nhanh nhạy nắm bắt và tiếp thu cái mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường và thay đổi của xã hội.
Sử dụng công cụ quản lý hiện đại:. Trong thời đại 4.0 khi mà công nghệ thông tin, máy móc ngày càng tân tiến. Việc sử dụng các công cụ quản lý hiện đại cho doanh nghiệp là một điều vô cùng cần thiết. Công cụ quản lý trong khách sạn được ưu tiên lựa chọn hiện nay đó là giải pháp quản lý tổng thể khách sạn ” OHOTEL – Phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp ”
Ohotel – Công cụ đắc lực cho khách sạn thời đại 4.0
Để kinh doanh khách sạn tốt nhất trước những biến động của thị trường thì một trong các ” yếu tố cần ” là khách sạn cần có một hệ thống quản lý đồng bộ tất cả các hoạt động, nghiệp vụ trong khách sạn.
Sản phẩm Ohotel chính là giải pháp đó. Được Công ty TNHH OXU Việt Nam – một đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cho ra đời vào đầu tháng 8/2015. Sản phẩm là sự kế thừa và phát huy tính năng ưu việt của những phiên bản phần mềm trước đó. Đồng thời đổi mới và nâng cấp nhiều tính năng vượt trội. Dựa trên sự nghiên cứu và kinh nghiệm triển khai.
Với giao diện phần mềm thân thiện với người dùng và đáp ứng hiển thị trên đa nền tảng. OHOTEL cho phép người dùng có khả năng tùy chỉnh giao diện theo tùy biến.
OHOTEL mang lại gì cho các khách sạn?
Ohotel sẽ là chiếc chìa khóa giúp quản trị khách sạn hiệu quả trong thời đại công nghệ số 4.0.
Với những kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết có năng lực và kỹ thuật tốt. Ohotel đổi mới không ngừng. Luôn đón đầu nhu cầu, xu thế thị trường. Hứa hẹn sẽ được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian tới.