Một số phương pháp quản lý giảm thất thoát cho chủ khách sạn nhà nghỉ
Dường như với các chủ khách sạn hoặc nhà nghỉ, việc vừa phải quản lý nhân sự lẫn cân đối các khoản thu chi trong khách sạn là một việc hết sức vất vả, việc bị thất thoát và lãng phí là không thể tránh khỏi.
Chính vì vậy chúng tôi đưa ra một số phương pháp hy vọng có thể giúp các chủ khách sạn tối thiểu được các tình trạng đó.
Lắp Camera giám sát nhân viên lễ tân
Việc này có tác dụng tương đối hữu ích mặc dù chúng ta không thể giám sát toàn thời gian được nhưng nếu bạn có nhận ra các dấu hiệu bất thương thì có thể bật camera lên để kiểm tra.Nhưng đó cũng là nhược điểm của việc quản lý bằng camera đó là việc bạn hoàn toàn bị động trước các hành động gian lận của lễ tân.
Kiểm tra ngân sách thu chi chặt chẽ
Việc này là rất quan trọng, nhưng cũng hạn chế bởi những mánh khóe của lễ tân trong việc sổ sách đôi khị bạn cũng bị nhầm lẫn.
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng
Đây là biện pháp tối ưu bởi các phần mềm đều được hoạt động dựa trên tính toán tự động, lễ tân sẽ không thể can thiệp vào việc sửa đổi sâu được.Với phần mềm OHOTEL chúng tôi giới thiệu, ngoài chức năng tính toán checkin,checkout, còn cung cấp cho các bạn chức năng phân quyền giúp hạn chế tối đa việc can thiệp sâu vào phần mềm.
Hệ thống phần cứng quản lý điện của OHOTEL
Đây hiện tại là giải pháp toàn diện nhất hiện nay. Với hệ thống hoạt động riêng biệt được kết hợp gắn liền với phần mền OHOTEL. Giúp kiểm soát hệ thống điện từng phòng của khách sạn hoạt động theo điều khiển của phần mềm. Giúp tiết kiệm tránh lãng phí. Ngoài ra còn cung cấp đồng hồ thời gian thực giúp việc giảm thiểu gian lận giờ nghỉ.
Hy vọng một vài gợi ý của chúng tôi có thể giúp các bạn tìm được giải pháp phù hợp cho khách sạn của mình.
Mọi chi tiết liên hệ và hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ :