Xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng dịch vụ nhận thông báo qua Zalo của OHOTEL, hiện tại Zalo đã thay đổi chính sách hoạt động và kể từ 01/04/2021 Zalo yêu cầu người sử dụng cần phản hồi lại tin nhắn thông báo sau mỗi 8 tin nhận được trong vòng 48h kể từ thời điểm phản hồi trước đó để có thể tiếp tục nhận được tin thông báo từ OHOTEL trên zalo, đồng thời phần mềm OHOTEL trên máy tính cũng cần update lên phiên bản mới nhất 6.5.5.6, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ : 0902.022.665 Xin cảm ơn quý khách!
Quản lý mọi lúc mọi nơi là điều mà OHOTEL đang muốn đem lại cho khách hàng. Sụ thiết thực trong tính chất quản lý đặc thù của khách sạn nhỏ và nhà nghỉ tại Việt Nam. Việc luôn cập nhật được tình trạng hoạt động của cơ sở là điều mà bất cứ người chủ nào cũng mong muốn. Với nhu cầu đó OHOTEL cho ra mắt tính năng cập nhật tình trạng khách sạn qua Zalo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng này nhé.
1. Tính năng thông báo qua Zalo của OHOTEL hoạt động như thế nào
Đây là tính năng được kết hợp với ứng dụng chat Zalo hoạt động theo dạng thông báo tin nhắn. Khi trên phần mềm OHOTEL có các thao tác thay đổi tình trạng phòng như:. Cho thuê phòng, trả phòng, dọn phòng, kết thúc dọn phòng,.. Tin nhắn thông báo gần như lập tức. Khi người dùng thao tác trên phần mềm với đầy đủ thông tin như tên số phòng, mã thuê phòng, thời gian thực hiện thao tác đó. Giúp nhà quản lý kiểm soát được hoạt động của nhân viên. Theo dõi năng suất hoạt động kinh doanh của cơ sở mình đồng thời đưa ra điều chỉnh phù hợp.
2. Muốn sử dụng tính năng nhận thông báo qua Zalo cần phải làm gì và có mất phí không?
Tính năng thông báo qua Zalo là đặc quyền của các khách hàng của OXU. Khi đã đăng ký sử dụng chính thức các phần mềm quản lý khách sạn, quản lý Karaoke, Bida, Massage của OXU chứ không chỉ riêng mỗi OHOTEL. Đây là tính năng được bao gồm trong gói phần mềm. Quý khách sẽ không mất bất cứ phí nào để cài đặt thêm tính năng này.
Các bước để thiết lập tính năng nhận thông báo qua Zalo:
- Đầu tiên quý khách cần truy cập vào Zalo OA chính thức của OXU trên ứng dụng Zalo của điện thoại tại đây : Hệ thống quản lý khách sạn OHOTEL hoặc tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của zalo và nhấn vào Quan Tâm
- Tiếp đó quý khách nhấn vào nhắn tin và soạn tin nhắn theo cú pháp : #getid. Hệ thống sau đó sẽ gửi cho bạn một dãy số ID như hình sau:
- Sau khi nhân được mã ID của mình quý khách vui lòng truy cập vào phần mềm quản lý trên máy tính vào mục Thiết lập bạn đầu -> Cài đặt -> Thông báo và nhập tên cơ sở rút gọn của quý khách, trường ID app Zalo chính là dãy ID quý khách vừa get ở trên, quý khách có thể copy để tránh trường hợp nhập sai do dãy số dài, trong trường hợp quý khách có nhiều cơ sở và muốn nhận thông báo nhiều cơ sở cùng lúc thì ở ô nhập ID quý khách nhập ID các cơ vào chung dòng nhưng ngăn cách bằng dấu chấm phẩy ;. Xong nhấn Lưu và quý khách có thể sử dụng dịch vụ luôn.
Thao tác thử xem để kiểm tra tính năng:
Sau khi hoàn tất các bước thiết lập trên, quý khách có thể thao tác thử để kiểm tra tính năng hoạt động được hay chưa bằng cách thao tác thử cho thuê checkin 1 phòng và kiểm tra ứng dụng Zalo trên điện thoại có tin nhắn thông báo từ Hệ thống quản lý khách sạn OHOTEL hay chưa. Nếu thành công ứng dụng sẽ có tin nhắn dạng.
Trong trường hợp quý khách thao tác vẫn không nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống. Có thể phiên bản windows trên máy tính của khách sạn có thể bị lỗi chứng chỉ truy cập internet hoặc liên quan đến một số lỗi hệ thống trong windows. Quý khách vui lòng liên hệ lại bộ phân chăm sóc khách hàng của OXU để được nhận hỗ trợ xử lý.
Mọi thắc mắc và tư vấn quý khách vui lòng liên hệ :