Trong kinh doanh khách sạn/ nhà nghỉ thì vấn đề quản lí tốt tất cả mọi vấn đề của khách sạn/ nhà nghỉ không phải là việc lễ làm, đặc biệt đối với quản lý kho, quản lý hàng hóa,nguyên vật liệu thì việc này lại càng khó vì kho có quá nhiều mặt hàng khách nhau và nhu cầu nhập xuất diễn ra liên tục khó có thể thống kê chi tiết . Tuy nhiên với phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL thì việc quản lý kho, quản lý hàng hóa chỉ là vấn đề nhỏ.
Tầm quan trọng của quản lý kho
Trong mọi khách sạn/ nhà nghỉ vấn đề quản lý chặt chẽ về hàng hóa, nguyên vật liệu trong kho rất quan trọng. Nên người quản lý cần quản lý làm sao cho chặt chẽ, chi tiết về lượng hàng hóa tồn trong kho một cách chi tiết nhất . Nếu khách sạn/ nhà nghỉ không dùng phần mềm quản lý khách sạn thì sẽ rất khó quản lý chi tiết số lượng hàng hóa xuất, nhập hàng ngày và lượng hàng hóa tồn kho. Chính vì vậy phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL đã thiết kế phân hệ quản lý kho hàng tích hợp với mọi thời điểm bán hàng tại khách sạn.
Tính năng quản lý kho cho phép bạn quản lý mọi kho hàng có trong khách sạn/ nhà nghỉ.
- – Quản lý hàng hóa nhập vào.
– Quản lý lượng hàng hóa tiêu hao.
– Lượng hàng xuất bán tại các điểm bán hàng được trừ tự động trực tiếp vào kho hàng .
– Đưa báo cáo tồn kho chi tiết hàng hóa, nguyên vật liệu.
– Lập bảng thống kê số lượng hàng hóa nhập vào.
– Lập giá và thay đổi giá hàng hóa trong kho.
– Theo dõi tình hình sử dụng hàng hóa. - – Thống kê chi tiết số lượng hàng hóa trong kho.
Lợi ích của việc dùng phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL
Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL với tính năng quản lý hàng hóa trong kho. Giúp khách sạn/ nhà nghỉ chống thất thoát tài sản. Nâng nao hiệu quả quản lý khách sạn và rút ngắn thời gian, chi phí cho việc quản lý.
Hãy liên hệ với chúng tôi: