Thay đổi phương thức làm việc mới để tăng lợi nhuận kinh doanh khách sạn/ nhà nghỉ

Nước ta hiện nay đang đẩy mạnh tiềm năng du lịch và coi du lịch là thế mạnh. Đến năm 2020, ” khách du lịch sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đi du lịch, tăng tính cạnh tranh của chuỗi khách sạn/ nhà nghỉ, có khả năng làm giảm lợi nhuận của khách sạn”. Đối mặt với thách thức, các chuỗi cần mở rộng đến các thị trường mới, các khách sạn đơn lẻ cần bắt kịp với các thương hiệu lớn hoặc gia nhập chuỗi. Vì vậy các khách sạn/ nhà nghỉ phải không ngừng hoàn thiện hơn nữa hệ thống khách sạn/ nhà nghỉ.

 1.Sự cần thiết của phan mem quan ly khach san

Để tối ưu hóa việc quản lý khách sạn thì sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ  OHOTEL giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn là việc hoàn toàn có ích cho mỗi khách sạn nên sử dụng nó để quản lý triệt để mọi hoạt động của nhà nghỉ mà không tốn thời gian và chi phí. Sử dụng phần mềm Quản lý khách sạn Mini để tăng hiệu quả kinh doanh, cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn và có thời gian để lên phương án kinh doanh khác.

Vì vậy, duy trì lợi thế cạnh tranh là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mà các giám đốc và người quản lý của các khách sạn/ nhà nghỉ cần thực hiện để nâng cao tính cạnh tranh trong thị trường mở rộng. Bạn luôn cần tạo lợi thế để nâng tính cạnh tranh, thu hút khách hàng. Những ưu điểm của phan mem quan ly khach san:

  • Giảm chi phí
  • Tăng lợi nhuận
  • Phát triển doanh nghiệp
  • Giữ chân khách hàng
  • Phầm mêm quản lý khách sạn online Ohotel

    Phầm mêm quản lý khách sạn online Ohotel

2.Người lãnh đạo, quản lý phải có những khả năng

  • Tương tác với khách hàng tiềm năng, bất kể họ ở đâu, nhằm đến ảnh hưởng quyết định của họ
  • Tạo mối gắn kết gần hơn với các khách hàng và cho họ trải nghiệm tốt hơn
  • Nắm bắt thông tin cần thiết nhằm để phân tích chính xác kết quả toàn chuỗi khách sạn, nhà hàng và đưa ra quyết định tốt hơn
  • Nhận ra các xu hướng sớm để có thể đáp ứng kịp thời và vượt các đối thủ cạnh tranh
  • Dành nhiều thời gian tập trung vào những gì quan trọng cho sự tăng trưởng kinh doanh
  • Quản trị tài chính:. Tiếp cận thông tin quan trọng trong thời gian thực và cải thiện tầm nhìn kinh doanh tổng thể
  • Quản trị hiệu suất:liên kết chiến lược với các hoạt động, các đo lường hiệu suất, sắp xếp các dự báo,đóng ngân sách trong ba, bốn ngày và giảm thời gian cho ngân sách đến 40%
  • Quản lý quy trình kinh doanh Nhà hàng Khách sạn:tạo các gói tùy chỉnh cho khách, các trải nghiệm ở khách sạn, hiểu rõ giá trị suốt đời của khách hàng ngay tại thời điểm tương tác, thu hút nhiều khách hơn, giảm chi phí đặt phòng, tăng và tối ưu hóa doanh thu đến 7%
  • phan mem quan ly khach san

    Những khả năng của người quản lý

5/5 - (3 bình chọn)