Bộ phận nghiên cứu cạnh tranh Key Lime Interactive (KLI) đã nghiên cứu các chức năng tổng thể và trải nghiệm mà ứng dụng đặt phòng khách sạn phút chót mang lại bởi ứng dụng đặt phòng khách sạn ngay hôm nay. Trong một báo cáo cạnh tranh sắp tới có tựa đề Báo cáo chỉ số cạnh tranh Đặt phòng khách sạn di động phút chót, KLI đánh giá mười sáu (16) ứng dụng bao gồm cả những thiết kế đặc biệt để đặt phòng du lịch vào phút chót cũng như các OTA hàng đầu tại Mỹ
Đây là nhiều hơn một cuộc khảo sát công nghệ du lịch tiêu chuẩn công nghiệp. KLI hỏi người sử dụng câu hỏi truyền thống về hành vi hiện tại của họ để hiểu xu hướng, nhưng họ cũng thúc đẩy để tìm ra sự đổi mới mà người tiêu dùng đang rỉ tai nhau, những gì họ mong đợi tiếp theo, và những rào cản tồn tại trong một trải nghiệm hoàn hảo.
Key Lime Interactive
Nhận thấy tầm quan trọng của việc xem xét giữa mục tiêu kinh doanh và mục tiêu khách hàng. Cần đưa ra những giải pháp hữu hiệu. Đưa các thành phần cốt lõi có thể chuyển tải tới khách hàng. Dùng phản hồi là một thành phần chính cho các nghiên cứu trong các ngành công nghiệp khác nhau. Từ tài chính, bán lẻ, khách sạn, vv . Ngày nay, người tiêu dùng cũng xếp hạng tính năng hiện có trên các ứng dụng này.
“Với nhiều sự người chơi trong một thị trường cạnh tranh để đảm bảo một địa chỉ giúp bạn thư giãn đầu óc khi đi du lịch thì sự băn khoăn giữa booking qua đại lý hay OTAs dễ làm khách hàng mệt mỏi.” Phillip McGuinness dẫn lời báo cáo.
Các ứng dụng trong đánh giá này bao gồm: Airbnb, BookingNow, Expedia, Hipmunk, HotelPlanner.com, Hotels.com, HotelTonight, Hotwire, Jetsetter, Last Minute Travel Deals, Orbitz, Priceline, Room 77, Stayful, Travelocity and TripAdvisor.
Việc rà soát kiểm tra các ứng dụng iPhone và Android và thứ hạng các ứng dụng cho thấy. Với những người có nhu cầu đặt phòng nhiều. Họ sẽ ưu tiên xếp thứ hạng ứng dụng đặt phòng này lên đầu và ngược lại.
Theo ehotelier.com